Friday, August 24, 2012

ธอส. สานนโยบายรัฐบาล มีบ้านให้คนไทยอย่างทั่วถึง







ธอส. สานนโยบายรัฐบาล สร้างโอกาสการมีบ้านให้คนไทยอย่างทั่วถึง
ชูโครงการบ้านหลังแรก ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี แถมฟรีค่าประเมิน ค่าธรรมเนียมกู้
ในงาน รัฐบาลพบประชาชน 25 26 สิงหาคม ศกนี้

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อเพื่อบ้าน จัดทีมออกบูธร่วมงานรัฐบาลพบประชาชน
ทุนเพื่อคุณภาพชีวิต 77 จังหวัดพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 25-26 สิงหาคม ศกนี้ ชูสินเชื่อนโยบายรัฐจัดเต็มโปรโมชั่น "โครงการบ้านหลังแรก ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี ราคาที่อยู่อาศัยไม่เกิน 1 ล้านบาท ฟรี!!! ค่าประเมินราคาหลักประกัน ค่าธรรมเนียมยื่นกู้ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท สามารถรับสิทธิ์ยกเว้นภาษี10% ของราคาบ้าน นานถึง 5 ปี นับเป็นมาตรการช่วยเหลือของรัฐบาลที่ต้องการสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนสามารถมีบ้านเป็นของตนเองอย่างทั่วถึง

 

นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากนโยบายรัฐบาลที่ต้องการสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนคนไทยสามารถมีบ้านเป็นของตนเอง โดยมอบหมายให้ ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ จัดทำสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ โครงการบ้านหลังแรก อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี ที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท นับเป็นมาตรการช่วยเหลือของรัฐบาลที่ต้องการมอบโอกาสให้ประชาชนโดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้อัตราดอกเบี้ยต่ำได้ง่ายยิ่งขึ้น และสำหรับประชาชนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ยังสามารถใช้มาตรการช่วยเหลือด้านภาษีของรัฐบาลได้เช่นกัน โดยจะรับสิทธิ์ยกเว้นภาษี 10% ของราคาบ้าน นานถึง 5 ปี ทั้งนี้เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายอันเกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัยให้พี่น้องประชาชน 

 

นายวรวิทย์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารได้จัดทีมเจ้าหน้าที่สินเชื่อการเงินพร้อมให้บริการและให้คำปรึกษา ทั้งบูธที่กรุงเทพ ซึ่งจัดที่ราชมังคลากีฬาสถาน และอีก 76 จังหวัดทั่วประเทศ โดยภายในงานธนาคารได้จัดทำโปรโมชั่น โครงการบ้านหลังแรก สำหรับลูกค้าที่ยื่นกู้ในงานฯ ระหว่างวันที่ 25 26 สิงหาคม 2555 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 กันยายน 2555 จะได้รับยกเว้นค่าประเมินราคาหลักประกัน ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ นอกจากนี้ธนาคารยังได้คัดทรัพย์ NPA คุณภาพ ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชนที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย


ในโอกาส ธอส. ครบรอบการดำเนินงาน 59 ปี เสนอเงินฝากประจำ 9 เดือน แบบขั้นบันได (Step Up) รับดอกเบี้ยสูงสุด 5.90% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ย เดือนที่ 1 - 5 เท่ากับ 3.00% ต่อปี เดือนที่ 6 8 รับดอกเบี้ย 3.59% ต่อปี เดือนที่ 9 รับดอกเบี้ยสูง 5.90 % ต่อปี (อัตราดอกเบี้ย 9 เดือน เฉลี่ย 3.52% ต่อปี) เงื่อนไขเปิดบัญชีและฝากขั้นต่ำ รายการละ 10,000 บาท เริ่มให้บริการตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2555 นี้ เท่านั้น จองสิทธิ์ในงาน และฝากเงินได้ทุกสาขา
ทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าสินเชื่อ เงินฝาก และลูกค้าที่ซื้อทรัพย์
NPA ธอส. จะได้รับฟรี! กระเป๋าเดินทางล้อลาก ธอส. นายวรวิทย์ฯ กล่าว


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารมั่นคงทันสมัย และเป็นผู้นำสินเชื่อด้านที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร


ฝ่ายสื่อสารองค์กร

0 comments: