Tuesday, August 14, 2012

การประปานครหลวง จัดงานสัปดาห์ความปลอดภัย

 
กปน. จัดงานสัปดาห์ความปลอดภัย (Safety Week)
          การประปานครหลวง (กปน.) จัดงานสัปดาห์ความปลอดภัย (Safety Week) ประจำปี 2555 โดยมีนายไตรรงค์ ขนอม รองผู้ว่าการ กปน. เป็นประธานเปิดงาน ทั้งนี้ เพื่อรณรงค์ ส่งเสริม ให้ผู้บริหาร พนักงาน และผู้ที่เกี่ยวข้องได้ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของสภาพแวดล้อมในการทำงาน รวมทั้งมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับอาชีวอนามัย โดยภายในงานมีการจัดแสดงนิทรรศการ การสาธิตเกี่ยวกับอุปกรณ์ความปลอดภัย การซ้อมหนีไฟ และการบรรยายเกี่ยวกับภัยพิบัติ โดย ผศ.ดร.ทวิดา กมลเวชช อาจารย์ประจำสาขาบริหารรัฐกิจและนโยบายสาธารณะ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ณ สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง ถ.ประชาชื่น เมื่อเร็ว ๆ นี้

********************************
ระดมสมองสร้างนวัตกรรม กปน.
          การประปานครหลวง โดย นายธนศักดิ์ วัฒนฐานะ ผู้เชี่ยวชาญการประปานครหลวง (กปน.)  ระดับ 10และผู้บริหารระดับสูงของ กปน. ร่วมเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “ระดมสมองด้านการวิจัยพัฒนา และนวัตกรรม” เพื่อจัดเตรียมข้อมูลเบื้องต้นในการจัดทำแผนแม่บทด้านการวิจัย พัฒนา และนวัตกรรม ของ กปน. โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมแลกเปลี่ยนแนวคิด ประสบการณ์ และอุปสรรคเพื่อเป็นแนวทางสำหรับ กปน.  ณ ห้องจูปิเตอร์ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 
********************************



TOT ดูงาน กปน.องค์กรโปร่งใส
          ดร.ทัศไนย เปียระบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)(ที่ 4 จากซ้าย) และคณะ  เข้าพบ นายวิกรม สุวรรณชมภู ผู้ช่วยผู้ว่าการการประปานครหลวง(กปน.)(ที่ 3 จากขวา) เพื่อศึกษาดูงานด้านการบริหารกำกับกิจการด้วยหลักธรรมาภิบาล เนื่องจาก กปน.ได้รับรัฐวิสาหกิจดีเด่นประเภท รางวัลการเปิดเผยข้อมูลดีเด่น จากกระทรวงการคลังในปี 2553 และ 2554 อย่างต่อเนื่อง

********************************


                                                                                                                                        14 สิงหาคม 2555
กปน. ประกาศผลโครงการ “Rebranding & Redesigning น้ำดื่มบรรจุขวดของ กปน.
ตามที่ การประปานครหลวง (กปน.) ได้จัดทำโครงการ Rebranding & Redesigning น้ำดื่มบรรจุขวดของ กปน.” โดยเชิญชวนให้ประชาชน นิสิต นักศึกษา  ที่มีความสนใจและมีความสามารถด้านการออกแบบ ร่วมแข่งขันออกแบบรูปแบบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวด รวมทั้งแบบฉลากหุ้มขวดและชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยมีรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศจำนวน 30,000 บาท นั้น บัดนี้ กปน. ได้ตัดสินผลงานของผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดตามโครงการดังกล่าวแล้ว สรุปผลผู้ชนะการประกวดดังนี้
1.             รางวัลชนะเลิศ คือ คุณธานี เหมือนนุช
ผลงานคือ น้ำดื่มตรา “ธารา”
เงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
2.             รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ คุณศรากร สิทธา
ผลงานคือ น้ำดื่มตรา “บริสุทธิ์”
เงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
3.             รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 คือ คุณวราภรณ์ มามี
ผลงานคือ น้ำดื่มตรา “ประปาซิ”
เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
4.             รางวับรองชนะเลิศอันดับที่ 2 คือ คุณบำรุง อิศรกุล
ผลงานคือ น้ำดื่มตรา “เนเจอร์รี่”
เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
ทั้งนี้ กปน. จะมอบรางวัลพร้อมใบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านในวันคล้ายวันสถาปนา กปน. ในวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2555 เวลา 08.30 น. หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กปน. โทรศัพท์ 0 2504 0098

***************************
กองเผยแพร่ข่าว  ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร.0 2504 0123 ต่อ 1129 , 1110
โทรสาร 0 2503 9563
ขอขอบคุณในความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวมา ณ โอกาสนี้

กองเผยแพร่ข่าว  ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร.0 2504 0123 ต่อ 1124







0 comments: