Tuesday, July 10, 2012

กปน. เพิ่มจุดบริการรับชำระค่าน้ำ 3 จ จอด จ่าย จร

 
กปน. เพิ่มจุดบริการรับชำระค่าน้ำ  3 จ  จอด  จ่าย  จร  แห่งที่ 6  ณ  สำนักงานใหญ่
            นายเจริญ   ภัสระ  ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) (เสื้อขาวขวาสุด )   พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  กปน.  และ แขกผู้มีเกียรติ   ร่วมพิธีเปิด  โครงการ  3 จ  จอด จ่าย  จร  หรือ Drive Thru   Payment   จุดบริการรับชำระค่าน้ำประปา   และค่าบริการอื่น ๆ   โดยไม่ต้องลงจากรถ   เป็นแห่งที่ 6  เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนกรุง   ทั้งเรื่องความสะดวก  และรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง  30 วินาที   ณ   ลานจอดรถ   อาคารอเนกประสงค์   สำนักงานใหญ่  ถ. ประชาชื่น

ØØØØØØØØØ



             ผู้ว่าการฯ  กปน. นำร่องชำระค่าน้ำรายแรก  ในพิธีเปิด  3 จ  จอด  จ่าย  จร  แห่งที่ 6 
            นายเจริญ   ภัสระ  ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.)  (นั่งซ้อนท้าย)  ให้เกียรตินำร่องเป็นผู้ใช้บริการชำระค่าน้ำประปาเป็นรายแรก  หลังจากเป็นประธานในพิธีเปิด  โครงการ  3 จ  จอด                    จ่าย  จร  หรือ Drive Thru   Payment   จุดบริการรับชำระค่าน้ำประปา   และค่าบริการอื่น ๆ โดยไม่ต้องลงจากรถ   เป็นแห่งที่ 6  เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนกรุง   ทั้งเรื่องความสะดวก  และรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง  30 วินาที  ณ  ลานจอดรถ    อาคารอเนกประสงค์   สำนักงานใหญ่                        ถ. ประชาชื่น

ØØØØØØØØØ


กปน. เพิ่มจุดบริการรับชำระค่าน้ำ  จอด จ่าย จร  แห่งที่ 6  ณ สำนักงานใหญ่
          กปน. ต่อยอดความสำเร็จ  กับจุดรับชำระค่าบริการ  โดยไม่ต้องลงจากรถ  เพิ่มอีกหนึ่งแห่ง                  เป็นแห่งที่  6    สำนักงานใหญ่   มุ่งเน้นบริการที่เป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการ
             นายเจริญ  ภัสระ  ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.)  เปิดเผยว่า ตามที่ กปน. มีนโยบายในการยกระดับการให้บริการสู่การเป็น  ประปาเพื่อประชาชน   ด้วยการมุ่งส่งเสริมความเป็นเลิศในการให้บริการทุกจุดสัมผัส   โดยการพัฒนาระบบงานบริการรูปแบบใหม่ ๆ ในการเพิ่มช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งเรื่องความสะดวก และรวดเร็ว  เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและทันสมัย  จึงริเริ่ม  โครงการ 3 จ จอด จ่าย จร หรือ Drive Thru Payment เป็นจุดบริการรับชำระค่าน้ำประปา  และค่าบริการอื่น ๆ  อาทิ   ค่าไฟฟ้า   ค่าโทรศัพท์มือถือAISระบบดิจิตอลโฟน  บัตรเครดิตกรุงไทย    ผ่อนชำระค่าบ้านของธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์   ผ่านช่องทางด่วน โดยไม่ต้องลงจากรถ ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง  30  วินาที  ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการหาที่จอดรถในสำนักงานได้เป็นอย่างดี
          ที่ผ่านมา กปน. ได้เปิดบริการโครงการดังกล่าวไปแล้ว จำนวน 5 แห่ง ได้แก่ สำนักงานประปาสาขาประชาชื่น  นนทบุรี  บางเขน  สุขุมวิทและพระโขนง  และตากสิน   จากผลการดำเนินการได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการด้วยความชื่นชมในเรื่องความสะดวก และประหยัดเวลา  และมีผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอยู่ในระดับสูง   กปน.จึงมีนโยบายในการเปิดจุดบริการเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่ง  เป็นแห่งที่ 6                         โดยได้เริ่มทดลองเปิดรับชำระเงินตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2555 และทำพิธีเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ                       ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2555 เวลา 09.00 น. ณ ลานจอดรถ หน้าอาคารอเนกประสงค์ สำนักงานใหญ่                    ถนนประชาชื่น  และเปิดรับชำระค่าบริการ  ระหว่างเวลา  08.30 -  15.00 น.  ของวันทำการ (เว้นวันเสาร์ -อาทิตย์) พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษมอบของสมนาคุณสำหรับ 500 ท่านแรกที่มาใช้บริการ  

******************************
กองเผยแพร่ข่าว  ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร. 0 2504 0123  ต่อ  1110 , 1111

0 comments: