กปน. เพิ่มจุดบริการรับชำระค่าน้ำ
3 จ
จอด จ่าย จร
แห่งที่ 6 ณ สำนักงานใหญ่
นายเจริญ ภัสระ
ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) (เสื้อขาวขวาสุด ) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร กปน.
และ แขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิด “โครงการ
3 จ จอด จ่าย จร” หรือ Drive Thru Payment
จุดบริการรับชำระค่าน้ำประปา และค่าบริการอื่น ๆ โดยไม่ต้องลงจากรถ เป็นแห่งที่ 6 เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนกรุง ทั้งเรื่องความสะดวก และรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 30 วินาที
ณ ลานจอดรถ อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานใหญ่
ถ. ประชาชื่น
ØØØØØØØØØ
ผู้ว่าการฯ กปน. นำร่องชำระค่าน้ำรายแรก ในพิธีเปิด 3 จ
จอด จ่าย จร
แห่งที่ 6
นายเจริญ ภัสระ
ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) (นั่งซ้อนท้าย)
ให้เกียรตินำร่องเป็นผู้ใช้บริการชำระค่าน้ำประปาเป็นรายแรก หลังจากเป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการ
3 จ จอด จ่าย จร” หรือ Drive Thru Payment
จุดบริการรับชำระค่าน้ำประปา และค่าบริการอื่น ๆ โดยไม่ต้องลงจากรถ เป็นแห่งที่ 6 เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนกรุง ทั้งเรื่องความสะดวก และรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 30 วินาที
ณ ลานจอดรถ อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานใหญ่
ถ. ประชาชื่น
ØØØØØØØØØ
กปน. เพิ่มจุดบริการรับชำระค่าน้ำ
จอด จ่าย จร แห่งที่ 6
ณ สำนักงานใหญ่
กปน.
ต่อยอดความสำเร็จ กับจุดรับชำระค่าบริการ โดยไม่ต้องลงจากรถ เพิ่มอีกหนึ่งแห่ง เป็นแห่งที่ 6
ณ สำนักงานใหญ่ มุ่งเน้นบริการที่เป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการ
นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยว่า ตามที่ กปน. มีนโยบายในการยกระดับการให้บริการสู่การเป็น “ ประปาเพื่อประชาชน ” ด้วยการมุ่งส่งเสริมความเป็นเลิศในการให้บริการทุกจุดสัมผัส โดยการพัฒนาระบบงานบริการรูปแบบใหม่ ๆ ในการเพิ่มช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งเรื่องความสะดวก
และรวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการ
และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและทันสมัย จึงริเริ่ม โครงการ
3 จ จอด จ่าย จร หรือ Drive Thru Payment เป็นจุดบริการรับชำระค่าน้ำประปา และค่าบริการอื่น ๆ อาทิ
ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์มือถือAISระบบดิจิตอลโฟน
บัตรเครดิตกรุงไทย ผ่อนชำระค่าบ้านของธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ผ่านช่องทางด่วน โดยไม่ต้องลงจากรถ ในระยะเวลาอันรวดเร็ว
ใช้เวลาเพียง 30 วินาที ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการหาที่จอดรถในสำนักงานได้เป็นอย่างดี
ที่ผ่านมา กปน. ได้เปิดบริการโครงการดังกล่าวไปแล้ว
จำนวน 5 แห่ง ได้แก่ สำนักงานประปาสาขาประชาชื่น
นนทบุรี บางเขน สุขุมวิทและพระโขนง และตากสิน
จากผลการดำเนินการได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการด้วยความชื่นชมในเรื่องความสะดวก
และประหยัดเวลา และมีผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอยู่ในระดับสูง
กปน.จึงมีนโยบายในการเปิดจุดบริการเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่ง เป็นแห่งที่ 6 โดยได้เริ่มทดลองเปิดรับชำระเงินตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2555 และทำพิธีเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ
ในวันที่ 10
กรกฎาคม 2555 เวลา 09.00 น. ณ ลานจอดรถ
หน้าอาคารอเนกประสงค์ สำนักงานใหญ่ ถนนประชาชื่น และเปิดรับชำระค่าบริการ ระหว่างเวลา
08.30 - 15.00 น. ของวันทำการ (เว้นวันเสาร์ -อาทิตย์) พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษมอบของสมนาคุณสำหรับ 500 ท่านแรกที่มาใช้บริการ
******************************
กองเผยแพร่ข่าว ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร.
0 2504 0123 ต่อ 1110 , 1111
0 comments:
Post a Comment