Wednesday, April 20, 2011

การจัดงาน “มหกรรมอาหารเมืองคอนฟู้ดแฟร์ ‘54”

เรียงลำดับจากซ้าย ไปขวาค่ะ

1. นาย สุวิน ผ่องใส ตัวแทนสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน

2. ตัว แทนบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด

3. นาย สุทธิ ศิลมัย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครศรีรรมราช

4. พล ตำรวจตรีกระจ่าง สุวรรณรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช

5. ว่า ที่ร้อยตรีฐิตวัฒน์ เชาวลิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช

6. นาย อภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ประธานฝ่ายอำนวยการจัดงาน

7. นาย แพทย์ไกรวุฒิ ก้วนหิ้น ผู้อำนวยการศุนย์อนามัยที่ 11

8. ร้อย ตรีพิชัย ชูสุวรรณ ประธานชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดนครศรีธรรมราช

9. นาย สุบิน ไสยรัตน์ ประธานจัดงานมหกรรมอาหารเมืองคอนฟูดแฟร์


ณ ร้านครัวนายหนัง ว่าที่ร้อยตรีฐิตวัฒน์ เชาวลิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมอาหารเมืองคอนฟู้ดแฟร์ ‘54” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 พฤษภาคม 2554 ณ ลานกิจกรรมราชพฤกษ์ ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโรบินสันโอเชี่ยน จังหวัดนครศรีธรรมราช

ร้อยตรีพิชัย ชูสุวรรณ ประธานชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า การจัดงาน “มหกรรมอาหารเมืองคอนฟู้ดแฟร์ ‘54” เป็นการรวมตัวกันของผู้ประกอบการค้าอาหารในจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อร่วมมือกันยกระดับสร้างสรรค์คุณภาพอาหารของจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้พัฒนาก้าวไปในระดับนานาชาติ เพื่อให้ครัวไทยได้ก้าวไกลสู่ครัวโลก

นายสุบิน ไสยรัตน์ ประธานจัดงาน “มหกรรมอาหารเมืองคอนฟู้ดแฟร์ ‘54” กล่าวเพิ่มเติมถึงวัตถุประสงค์การจัดงานว่า เป็นการยกระดับคุณภาพอาหารและประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมทางด้านอาหารการกินที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนครศรีธรรมราชให้เป็นที่รู้จัก ได้มาตรฐาน เป็นที่ประทับใจของผู้บริโภค การจัดงานดังกล่าวประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ปี 2546 และปีนี้นับเป็นครั้งที่ 10 แล้ว

นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ประธานฝ่ายอำนวยการจัดงาน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การจัดงาน “มหกรรมอาหารเมืองคอนฟู้ดแฟร์ ‘54” ได้พัฒนารูปแบบของการจัดงานให้มีมาตรฐานสูงขึ้นในระดับสากล ได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายภาครัฐ ภาคเอกชนทั้งทางด้านอาหารและการท่องเที่ยวของจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าร่วมงาน ภายใต้แนวคิดว่าจะดึงประชาชนในท้องถิ่น จากต่างถิ่นและนักท่องเที่ยวมาร่วมงานเพื่อได้สัมผัสกับรสชาติของอาหารจากผู้ประกอบการในจังหวัดนครศรีธรรมราช

นายสุวิน ผ่องใส ตัวแทนสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน หนึ่งในคณะผู้จัดงานเปิดเผยถึงกิจกรรมภายในงานตลอด 7 วัน 7คืน ว่า นอกจากจะได้ชิม สัมผัส และอิ่มอร่อยกับรสชาติของอาหารจากร้านค้าในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีกว่า 50 ซุ้มแล้ว ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในแต่ละวันแบบไม่ซ้ำกัน อาทิ การประกวดวงดนตรีเยาวชน, การประกวดดาวรุ่งลูกทุ่งฟู้ดแฟร์, การประกวดลูกทุ่งฟู้ดแฟร์, การประกวดแม่หม้ายป้ายแดง, การประกวดซุ้มอาหาร และ การประกวดเมนูชูสุขภาพไร้พุง ในส่วนของภาคบันเทิง มีศิลปินมีชื่อเสียงจากค่ายต่างๆ มาพบปะสร้างสีสันภายในงานทุกวัน โดยเฉพาะในวันที่ 6 พ.ค.54 เตรียมพบกับ บิว กัลยาณี ศิลปินหญิงชาวใต้ผู้มีชื่อเสียง ที่จะมาสร้างความสนุกสนานในงานอย่างแน่นอน

11-04-52.jpg11-04-52.jpgในการแถลงข่าว มีผู้ร่วมแถลงข่าวที่เป็นภาคีร่วมสำคัญจากหลากหลายภาคส่วน ได้แก่ พลตำรวจตรี กระจ่าง สุวรรณรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช, นายแพทย์ไกรวุฒิ ก้วนหิ้น ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11, นายสุทธิ ศิลมัย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช,สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช, โครงการทำดีทุกวันจาก ดีแทค, บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด, สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน จังหวัดนครศรีธรรมราช และชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดนครศรีธรรมราช



0 comments: