Saturday, January 22, 2011

ลุ้น...ทองกับค็อกพิทและออโต้บอย

ลุ้น...ทองกับค็อกพิทและออโต้บอย
ค็อกพิทและออโต้บอยจัดแคมเปญ ลุ้น……….ทอง รายวัน วันละ 2 เส้น 77 วัน รอให้คุณเป็นเจ้าของได้ทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทประจำปี 2553 ซึ่งเป็นการจับรางวัลรอบสุดท้าย โดยได้รับเกียรติจาก มร.โนบุยูกิ ทะมุระ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในการจับรางวัล โดยมูลค่ารวม 5 ล้านกว่าบาท ได้แก่ สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท 154 รางวัล, TV LED32” 30 รางวัล, Computer Notebook Toshiba 30 รางวัล, มือถือ Samsung 50 รางวัล และ บัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 3,000 บาท 100 รางวัล จากลูกค้าที่ซื้อยางบริดจสโตน หรือไฟร์สโตน ครบ 4 เส้น ทุกรุ่น ทุกขนาด ที่ศูนย์บริการ ค็อกพิท และ ออโต้บอย


ค็อกพิทและออโต้บอย ลุ้น...ทอง ครั้งสุดท้ายมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

การลุ้นรางวัลทองครั้งสุดท้ายกับแคมเปญค็อกพิทและออโต้บอยปี 2553 ในลุ้น……….ทอง รายวัน วันละ 2 เส้น 77 วัน รอให้คุณเป็นเจ้าของได้ทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ณ ศูนย์บริการค็อกพิทเมก้า รัตนาธิเบศร์ โดยมี มร.โนบุยูกิ ทะมุระ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในการจับรางวัล ขณะที่บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัล และของรางวัลอัน ได้แก่ สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท 92 รางวัล, TV LED32” 30 รางวัล, Computer Notebook Toshiba 30 รางวัล, มือถือ Samsung 50 รางวัล และ บัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 3,000 บาท 100 รางวัล โดยลูกค้าที่ซื้อยางบริดจสโตน หรือไฟร์สโตน ครบ 4 เส้น ทุกรุ่น ทุกขนาด ที่ศูนย์บริการ ค็อกพิท และ ออโต้บอย มีสิทธิ์ลุ้นโชคด้วยการส่งคูปองร่วมรายการ ในช่วงเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2553 หรือเลือกรับของสมนาคุณและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากค็อกพิท และออโต้บอย อย่างมากมาย เช่น ซื้อยางบริดจสโตน ไฟร์สโตน ครบ 4 เส้น เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ เลือกจ่ายแบบประหยัดโดยผ่อน 0% นานถึง 10 เดือน กับ บัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ หรือ สามารถเลือกรับฟรีทันที ค็อกพิท/ออโต้บอย Travelling Set มูลค่า 650 บาท

ค็อกพิท และ ออโต้บอย ศูนย์บริการยางคุณภาพมาตรฐาน บริดจสโตน ที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศ โดยค็อกพิท มีสาขากว่า 141 สาขา และออโต้บอย มีสาขา กว่า 74 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นศูนย์บริการยางรถยนต์และจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทรองรับผู้ใช้รถยนต์ อาทิ ยางรถยนต์ ล้อแม็ก โช้คอัพ ผ้าเบรก เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และให้บริการเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์อย่างครบวงจร ด้วยคุณภาพการให้บริการมาตรฐานบริดจสโตน ที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทย

....... ตรวจสอบผลรางวัลได้ที่ http://www.cockpit.co.th/ ............


มร.โนบุยูกิ ทะมุระ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเปิดงานและให้รายละเอียดการการจับรางวัล
บรรยากาศการจับรางวัล


0 comments: