Tuesday, January 11, 2011

ธอส. ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม

ธอส. ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม

จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 ตามโครงการ ของขวัญนี้ พี่ให้น้องปี 2

ณ บ้านเด็กพระมหาไถ่ พัทยา มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จังหวัดชลบุรี


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 ตามโครงการ ของขวัญนี้ พี่ให้น้อง ปี 2 ส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส โดยมีการมอบเงินสนับสนุนและทุนการศึกษาให้เด็ก เรียนดีและมีความประพฤติดี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมการแสดงโชว์ศิลปะป้องกันตัวจากนักกีฬาสมาคมเทควันโด แห่งประเทศไทย การแสดงจากบ้านเด็กพระมหาไถ่ พัทยา พร้อมด้วยศิลปินดารา อาทิ น้องแก้มบุ๋ม น้องซูกัส จากละครเธอกับเขาและรักของเรา ช่อง 7 ซึ่งกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาตินี้ จัดขึ้น ณ บ้านเด็กพระมหาไถ่ พัทยา มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จังหวัดชลบุรี

นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานธนาคาร ร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 โดยในปีนี้ธนาคารได้มอบเงินสนับสนุนให้กับ บ้านเด็กพระมหาไถ่ พัทยา มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จังหวัดชลบุรี จำนวน 100,000 บาท พร้อมมอบทุนการศึกษาให้เด็กเรียนดีและมีความประพฤติดีจำนวน 10 ทุน ๆ ละ 1,000 บาท ทั้งนี้เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ เยาวชน ได้มีโอกาสเรียนรู้และเป็นเยาวชนที่ดีของประเทศชาติ โดยกิจกรรมที่ทางธนาคารจัดนี้เป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือ CSR ของธนาคาร ซึ่งเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม ทั้งนี้ยังสอดคล้องกับคำขวัญวันเด็กประจำปี 2554 รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะอีกด้วย

ภายในงานมีกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้าในการร่วมกันตักบาตร ณ ลานอเนกประสงค์ การแสดงโชว์ศิลปะป้องกันตัว จากนักกีฬาสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย การแสดงจากบ้านเด็กพระมหาไถ่ พัทยา มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จังหวัดชลบุรี การแสดงดนตรีจาก วง GHB Band พร้อมกิจกรรมสันทนาการกลางแจ้ง เครื่องเล่นมหาสนุก กิจกรรมเพ้นท์เสื้อ กระเป๋า อีกทั้งยังมีอาหารเครื่องดื่ม ของว่าง และของขวัญของรางวัลอีกมากมาย

ฝ่ายสื่อสารองค์กร



-----------------

0 comments: