Monday, September 3, 2012

ทอท. ดูงานตรวจสอบภายในของ กปน.



ทอท. ดูงานตรวจสอบภายในของ กปน.
นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) (ที่ 3 จากซ้าย) ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานด้านการตรวจสอบภายในจาก บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) นำโดย นายอรรถวุฒิ บุญมี ผู้อำนวยการสำนักตรวจสอบ ทอท. (ที่ 4 จากซ้าย) ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก กปน. ได้รับคะแนนประเมินการบริหารจัดการองค์กรจาก บริษัท ทริส คอร์ปอเรชั่น จำกัด อยู่ในระดับที่ดี จึงได้รับการแนะนำให้เป็นพี่เลี้ยงแก่หน่วยงานต่าง ๆ
           
ØØØØØØØØØØ


การประปาแดนโสมดูงาน กปน.

            เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประปานครหลวง (กปน.) ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากการประปาแห่งสาธารณรัฐเกาหลี (Korea Water Resources Corporation : K-water) จำนวน 13 คน  ในโอกาสเข้าเยี่ยมชม และศึกษาดูงานด้านระบบการผลิตน้ำของ กปน. โดยการดูงานดังกล่าว สืบเนื่องจาก กปน. และ K-water ได้ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ และเทคโนโลยีระหว่างกันตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555 ที่ผ่านมา

ØØØØØØØØØØ


สปปท. จัดอบรม “การบริหารจัดการน้ำแบบบูรณาการ”
นายวิเชียร อุดมรัตนศิลป์ นายกสมาคมการประปาแห่งประเทศไทย (สปปท.) (ที่ 5 จากซ้าย)
เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมสัมมนาหลักสูตร “การบริหารจัดการน้ำแบบบูรณาการ สำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นที่ 2” โดยมี นายลือชัย ดีถาวร รองผู้ว่าการการประปานครหลวง (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูงจาก การประปาภูมิภาค องค์การจัดการน้ำเสีย เป็นเกียรติร่วมในพิธีดังกล่าว ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค
           
ØØØØØØØØØØ
กองเผยแพร่ข่าว  ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร. 0 2504 0123  ต่อ 1110 , 1111
โทรสาร  0 2503 9563

0 comments: