Monday, October 31, 2011

ร่วมด้วยช่วยกันร่วมกับพันธมิตร ดีแทค โตโยต้า แอร์เอเชีย


ร่วมด้วยช่วยกันร่วมกับพันธมิตรระดมกำลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยในกทม.

จากสถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพมหานครที่ได้ขยายวงกว้างสร้างความเดือดร้อนและความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในหลายเขตของกทม. ร่วมด้วยช่วยกันจับมือกับพันธมิตร ได้แก่ กลุ่มบริษัทเบญจจินดา ดีแทค แอร์เอเชีย โตโยต้า กลุ่มบริษัทร่วมกิจรุ่งเรือง และสมาชิกอาสาสมัครศูนย์วิทยุร่วมด้วยช่วยกัน ระดมกำลังและพาหนะรถเทลเลอร์ 6 ล้อใหญ่ ลงพื้นทีให้ความช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยในหลายพื้นที่



ทั้งนี้ ภารกิจการให้ความช่วยเหลือในแต่ละวันตั้งแต่วันที่ 28 ตค.54 เป็นต้นมา ร่วมด้วยช่วยกันแบ่งกำลังลงพื้นที่เป็น 3 สาย ได้แก่ สายบางพลัด-จรัญสนิทวงศ์-ปิ่นเกล้า-สายใต้ , สายบางเขน-หลักสี่-ดอนเมือง และสายลำลูกกา-สายไหม โดยทุกสายจะนำอาหาร น้ำดื่ม ไปมอบแก่พี่น้องผู้ประสบภัย พร้อมทั้งอพยพขนส่งประชาชนไปยังพื้นที่ที่ปลอดภัยด้วย นอกจากนั้น ยังมีศูนย์ช่วยน้ำท่วมดีแทค-ร่วมด้วยช่วยกัน ที่ศูนย์พักพิง (ชั่วคราว) สนามราชมังคลาสถาน หัวหมาก และศูนย์ช่วยน้ำท่วมเบญจจินดา-ร่วมด้วยช่วยกัน อาคารเบญจจินดา
ถนนวิภาวดีรังสิต โดยร่วมด้วยช่วยกันและพันธมิตรจะยังคงให้การช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยต่อไปจนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลาย

ประชาชนในพื้นที่ใด ต้องการอาหารและน้ำดื่ม ถุงยังชีพ หรือติดค้างในพื้นที่ไม่สามารถเดินทางได้ สามารถติดต่อประสานงานมาได้ที่ ร่วมด้วยช่วยกัน โทร 1677 ทางร่วมด้วยช่วยกันจะได้นำข้อมูลที่แจ้ง วางแผนในการเข้าไปให้ความช่วยเหลือ หรือ ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป








----------------------------------

0 comments: