Wednesday, October 12, 2011

เมืองไทยประกันภัย สำรองที่จอดรถยนต์

เมืองไทยประกันภัย สำรองที่จอดรถยนต์สำหรับลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย

เมืองไทยประกันภัย: นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกมาตรการเร่งด่วนเพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้บริการรับฝากรถยนต์ ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1484 กด 6 เพื่อลงทะเบียนและนำรถมาจอด ณ จุดจอดรถ พร้อมมาตรการรับแจ้งเหตุและให้การช่วยเหลือหลังน้ำลด โดยให้บริการรถลาก รถยก สามารถเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่เว็บ


เมืองไทยประกันภัย ออกมาตราการป้องกันบรรเทาภัย

และให้ความช่วยเหลือลูกค้าบริษัทฯ ที่ประสบสถานการณ์น้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกมาตรการเร่งด่วนเพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมอยู่ ณ ขณะนี้ เนื่องด้วยช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีรายงานอุทกภัยเป็นบริเวณกว้างและเสียหายหนักกว่าทุกๆ ปี จังหวัดที่ได้รับผลกระทบอุทกภัยทั้งหมดมี 59 จังหวัด จังหวัดที่ยังคงมีพื้นที่ประสบอุทกภัย 28 จังหวัด โดยกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเป็นพื้นที่เฝ้าระวังน้ำเอ่อล้นประตูกั้นน้ำ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จึงเป็นห่วงในทรัพย์สิน โดยเฉพาะรถยนต์ซึ่งเป็นทรัพย์สินอันมีค่า จึงออกมาตรการเพื่อต้องการบรรเทาและให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ กทม.และปริมณฑล โดยมีขั้นตอนและหลักเกณฑ์ดังนี้

1.มาตราการป้องกันบรรเทาภัย ก่อนเกิดเหตุน้ำท่วม (บริการรับฝากรถ)

ในกรณีที่ท่านลูกค้ามีที่พักอาศัย ที่อยู่ในเขตเสี่ยงจากเหตุน้ำท่วมในครั้งนี้ เพื่อช่วยป้องกันและบรรเทาภัยดังกล่าวที่จะเกิดขึ้น ต่อรถยนต์ของท่าน ที่ทำประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท กับทางบริษัทฯ ทั้งนี้บริษัทฯได้จัดเตรียมสถานที่จอดรถ เพื่อรับฝากรถของท่านตามจุดต่างๆ ดังนี้

๐ โรงแรมเดอะแกรนด์ รัชดา ซอย.18 (ข้างบ. เมืองไทยประกันภัย สำนักงานใหญ่)

๐ ลานจอดรถตรงข้ามไบเทค บางนา

๐ ลานจอดรถศูนย์การค้าเซ็นทรัลเพาเวอร์ หัวหมาก (บิ๊กซี ตรงข้าม ม. รามคำแหง)

๐ ลานจอดรถศูนย์การค้าโรบินสัน บางรัก

๐ ลานจอดรถศูนย์การค้าโรบินสัน รัชดา

ทั้งนี้ลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ กับบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่อาศัยอยู่บริเวณพื้นที่เสี่ยงจากเหตุน้ำท่วม สามารถติดต่อ Call Center 1484 กด 6 เพื่อลงทะเบียนและนำรถของท่านมาจอดตามจุดจอดรถที่ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมไว้

2. มาตรการรับแจ้งเหตุและให้การช่วยเหลือ หลังเหตุน้ำท่วม (ฟรี! รถลาก รถยก)

ในกรณีที่ท่านลูกค้ามีที่พักอาศัยอยู่ในเขตที่ประสบเหตุน้ำท่วมในครั้งนี้ ภายหลังที่น้ำลดคืนกลับสภาวะปกติแล้วนั้น ท่านสามารถโทรแจ้งมายังบริษัทฯ เพื่อขอรับความช่วยเหลือ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้จัดเตรียมบริการรถลาก รถยก โดยไม่คิดค่าบริการ เพียงท่านติดต่อ Call Center 1484 หรือติดต่อสาขาบริษัทฯ ที่อยู่ใกล้เคียงที่สุด

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวเพิ่มเติมว่า คาดว่ามาตรการให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นสำหรับลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยดังกล่าว จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยแบ่งเบาภาระความกังวลใจให้ลูกค้าได้ส่วนหนึ่ง ทั้งนี้บรัษัทฯ ยินดีจะให้ความช่วยเหลือและช่วยบริการความสะดวกอย่างเต็มที่ เพราะไม่ว่าจะเกิดภัยพิบัติอันหลีกเลี่ยงไม่ได้ขึ้นครั้งใด อยากให้ลูกค้าเมืองไทยประกันภัยมั่นใจและยังยิ้มได้ เมื่อภัยมา ทั้งนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.muangthaiinsurance.com


โฆษณาประชาสัมพันธ์ / ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
นายเกริกไกร วิทยาสงเคราะห์
(เจ๋ง) โทร 089-7763254
น.ส.กาญจนา ภู่ระหงษ์ (น้องปุ๊) โทร 084-4381538

0 comments: