Saturday, February 5, 2011

ธอส.เสนอสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 0% นาน 6 เดือน

ธอส.เสนอสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 0% นาน 6 เดือน พิเศษ!!! ผ่อนดี 2 ปี ฟรีดอกเบี้ยอีก 1 เดือน

พร้อมนำร่องจัดทำ โครงการบ้าน ธอส. เพื่อสานฝันอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี 2.99%

เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อเพื่อบ้าน เตรียมวงเงินไม่เกิน 57,000 ล้านบาท จัดทำ โครงการสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ ปล่อยกู้ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน พิเศษ ประวัติผ่อนชำระดี 2 ปี ฟรีดอกเบี้ยอีก 1 เดือน สำหรับกลุ่มบุคลากรภาครัฐ กลุ่มลูกค้ารายย่อยในโครงการจัดสรรชั้นนำ กลุ่มลูกค้าสวัสดิการ และกลุ่มลูกค้าวิชาชีพพิเศษ แพทย์ ผู้พิพากษา นักบิน วิศวกร ด้านกลุ่มลูกค้าอาชีพอิสระรายได้ต่ำกว่า 10,000 บาท สามารถขอสินเชื่อได้ตามโครงการ บ้าน ธอส.เพื่อสานฝัน วงเงิน 5,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี 2.99% หวังสร้างโอกาสให้ผู้มีรายได้น้อยสามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้ที่อยู่อาศัย สามารถยื่นคำขอกู้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2554 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 กันยายน 2554 หรือจนกว่าวงเงินเต็มตามกรอบที่ธนาคารกำหนด

นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้กำหนด ยุทธศาสตร์การให้สินเชื่อ ปี 2554 โดยมุ่งเน้นสร้างโอกาสให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง เตรียมวงเงินไม่เกิน 57,000 ล้านบาท สำหรับปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ ภายใต้โครงการ สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับกลุ่มลูกค้าบุคลากรภาครัฐ / กลุ่มลูกค้ารายย่อยในโครงการ Fast Track / กลุ่มลูกค้ารายย่อยในโครงการจัดสรรที่ธนาคารรับเป็นแหล่งเงินกู้ระยะยาว (LTF) / กลุ่มลูกค้าวิชาชีพพิเศษอาทิ แพทย์ ผู้พิพากษา อัยการ นักบิน วิศวกร และลูกค้าสวัสดิการไม่มีเงินฝากหัก เงินเดือน ให้กู้ซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย ซ่อมแซม ไถ่ถอน กู้ชำระหนี้ หรือซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวก กู้ซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ NPA ของ ธอส. และไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น เสนออัตรา ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เดือนที่ 7- 24 ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR – 2.00% ต่อปี ปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญา ดอกเบี้ย เท่ากับ MRR – 1.00% ต่อปี (ลูกค้าสวัสดิการ) ส่วนลูกค้ารายย่อยทั่วไปคิดดอกเบี้ยเท่ากับ MRR 0.50% กรณีกู้เพื่อชำระหนี้ หรือ ซื้ออุปกรณ์ฯ อัตราดอกเบี้ยปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญา ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR (ปัจจุบัน MRR ธอส.เท่ากับ 6.50%) และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่มีประวัติผ่อนชำระหนี้ดี สถานะบัญชีปกติในช่วงระยะเวลา 2 ปี ธนาคารจะมอบดอกเบี้ย 0% เพิ่มให้อีก 1 เดือน ทั้งนี้ เพื่อสร้างวินัยในการผ่อนชำระหนี้ และสามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ด้านที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าประชาชน วงเงินให้กู้สูงสุด 100% ของราคาประเมินหรือราคาซื้อขาย ผ่อนได้นานสูงสุด 30 ปี

นอกจากนี้ธนาคารยังให้ความสำคัญในการมุ่งเน้นขยายสินเชื่อที่อยู่อาศัยสู่ผู้มีรายได้น้อยให้สามารถเข้าถึง แหล่งเงินกู้ที่อยู่อาศัยได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยธนาคารได้เตรียมกรอบวงเงินให้สินเชื่อจำนวน 5,000 ล้านบาท จัดทำโครงการ บ้าน ธอส.เพื่อสานฝัน ปล่อยสินเชื่อบ้านให้กับ ลูกค้าที่ประกอบอาชีพอิสระ รายได้ไม่เกินเดือนละ 10,000 บาท ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซมอาคาร และซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส.อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี 2.99% หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR – 1.00% ต่อปี วงเงินให้กู้ 85% ของราคาบ้าน หรือ 80% ของราคาห้องชุดหรืออาคารพาณิชย์ ให้กู้สูงสุดต่อรายไม่เกิน 500,000 บาท ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจ หลักในการสานฝันให้คนไทยมีบ้าน และตอบสนองนโยบายรัฐบาลในการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านที่อยู่อาศัยให้คนไทยมีบ้านเป็นของตนเองอย่างทั่วถึง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร 0 2645 9000 หรือ www.ghbank.co.th นายวรวิทย์ฯ กล่าว

ฝ่ายสื่อสารองค์กร




----------------

1 comments:

osman said...

สวัสดีทุกคน,
ฉันชื่อคุณรูกาเร ซิม ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุข? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้คนใดก็ตามที่ช่วยฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเรา ฉันจะแนะนำใครก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขา เขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉัน ฉันต้องการเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดเพราะฉันเป็นพ่อคนเดียวที่มีลูก 2 คน ฉันได้พบกับคนที่ซื่อสัตย์และอัลลอฮ์กลัวผู้ให้กู้เงินกู้ซึ่งช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เขาเป็นคนที่เกรงกลัวอัลลอฮ์ หากคุณต้องการเงินกู้และคุณ จะจ่ายคืนเงินกู้โปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (คุณ Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


แบบฟอร์มข้อมูลการขอสินเชื่อ
ชื่อจริง......
ชื่อกลาง.....
2) เพศ:.........
3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:.........
4) ระยะเวลาเงินกู้:.........
5) ประเทศ:.........
6) ที่อยู่บ้าน:.........
7) เบอร์มือถือ:.........
8) ที่อยู่อีเมล..........
9) รายได้ต่อเดือน:.................
10) อาชีพ :.................................
11) เว็บไซต์ใดที่คุณอยู่ที่นี่เกี่ยวกับเรา .....................
ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com