Wednesday, July 10, 2013

Sisel Executive Party เฮฮา ปาร์ตี้หรู




Sisel Executive Party เฮฮา ปาร์ตี้หรูเฉพาะครอบซีลเซิลเท่านั้น
เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ. โรงแรมใบหยก สกาย โฮเทล ทาง ซีลเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)นำโดย มิสเตอร์แอรอน เรนเนิร์ท รองประธานฝ่ายขายทั่วโลก ,คุณกานต์สิรี ธนบูลย์ชูชัย ผู้จัดการสาขาประเทศไทย, และ คุณธนินโชติน์ กิติวัง ผู้จัดการทั่วไป  จัดงานเชิดชูเกียรติประดับเข็มเกียรติยศแก่นักธุรกิจซีลเซิลระดับ 5 star  รวมถึงแนะนำ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ SpectraMaxx ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสามเหลี่ยมแห่งชีวิต  และผลิตภัณฑ์Cosmetic  ในงานมีการเปิดตัว Brand Ambassador และแจกรางวัลมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, เงินสด เป็นต้น ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสานและประทับใจ


-------------------------


Sisel International ( Thailand) Co., Ltd
บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดการแถลงข่าว ณ โรงแรมใบหยก            สกายทาวเวอร์  กรุงเทพฯ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2556  เวลา 13.00- 15.00
โดยผู้บริหารของบริษัทซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงวิสัยทัศน์และภารกิจที่ลงทุนในทั่วโลก รวมถึงตลาดในประเทศไทย
มร. แอรอน  เรนเนอร์ท รองประธานฝ่ายขายโลก กล่าวว่า บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทยจำกัด) ได้สร้างปรากฏการณ์ในการเติบโต ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาซีสเซิล ได้จัดตั้งสำนักงานในประเทศ

เกือบ 40 ประเทศ ซึ่งเป็นการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อ เรามีผู้ร่วมธุรกิจมากมายที่พยายามสานต่อ Mower Mission ให้กระจายไปทั่วโลก มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ได้เห็นผู้นำของบริษัทดำเนินการอย่างเต็มที่
ผมเองหวังว่าผู้ร่วมธุรกิจจะได้รับการฝึกอบรมด้านผลิตภัณฑ์และแผนการจ่ายผลตอบแทน ซึ่งถือว่าเป็นพื้นฐานที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จกับซีสเซิล เป้าหมายที่มาเยือนเพื่อที่จะให้เข้าใจภาพรวมของซีสเซิล เราจะไม่ลงลึกในผลิตภัณฑ์ชนิดใดชนิดหนึ่ง  แต่ยิ่งไปกว่านั้นเราจะอธิบายสินค้าแต่ละหมวดหมู่เพื่อเชื่อมโยงกับปรัชญาในการทำธุรกิจของซีสเซิล  เราต้องการให้ซีสเซิล เป็นปึกแผ่นโดยให้เข้าใจถึงปรัชญาที่ว่า “Trust the science,Trust Sisel”  ขณะเดียวกันทางซีสเซิลได้สร้างบันได 5  ขั้นเพื่อสู่ความสำเร็จไปใช้สร้างองค์กรเพื่อสร้างฐานะและความสำเร็จด้วยบันได 5 ขั้นง่ายๆ ซึ่งทุกท่านที่เข้าร่วมธุรกิจกับซีสเซิล จะได้พบกับความสำเร็จอย่างง่ายดาย
คุณกานต์สิรี  ธนบูลย์ชูชัย  กรรมการผู้จัดการได้กล่าวว่า  ปลายปี  2556 นี้ซีสเซิล มีแผนที่จะขยายฐานตลาดไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน โดยมีนโยบายให้ซีสเซิล   ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของแถบภูมิภาคนี้  ซึ่งเราจะพยายามผลักดันให้ซีสเซิล  เป็นที่รู้จัก  โดยอาศัยนักธุรกิจอิสระจากประเทศไทยเข้าไปดำเนินธุรกิจ ควบคู่กับการสนับสนุนในการดำเนินงานทางการตลาดของบริษัท  เบื้องต้นเราวางแผนไว้ว่าจะเปิดสำนักงานในประเทศมาเลเซีย  ก่อนที่จะขยายไปยังประเทศกัมพูชา สิงคโปร์  ลาว  พม่า ซึ่งประเทศต่างๆ เหล่านี้นักธุรกิจอิสระของเราได้ทำการเปิดตลาดไว้แล้ว บริษัทซีสเซิล   เข้าไปเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักธุรกิจและผู้บริโภคในประเทศเหล่านั้น  เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจอิสระที่สนใจได้เข้ามาดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัทได้สะดวกรวดเร็ว และง่ายขึ้นซึ่งบริษัท ซีสเซิล    คาดว่าจะได้รับการตอบรับเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มประเทศภูมิภาคอาเซียน เนื่องจากบริษัททำการค้นคว้าวิจัยและผลิตสินค้าเอง  อีกทั้งมีโรงงานขนาดใหญ่กว่า 400,000 ตารางฟุต พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ทำให้ผลิตสินค้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพออกสู่ตลาด และตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและผู้บริโภคเป็นอย่างดี  สิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงเสริมทำให้ซีสเซิล  ประสบผลสำเร็จในการเปิดตลาดในภูมิภาคอาเซียนได้ 

ทางด้านตลาดในประเทศไทยนั้น คุณ ธนินโชตน์  กิติวัง ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า  ตลาดในประเทศไทยนั้น เป็นตลาดที่ บริษัท ซีสเซิล ได้ทำความรู้จักและคุ้นเคยมาแล้วประมาณ 2 ปี ทำให้ได้เรียนรู้ถึงศักยภาพของบริษัท และนักธุรกิจที่ร่วมทำธุรกิจกับเราได้ดีพอสมควร  ดังนั้นในครึ่งปีหลังของปี พ.ศ. 2556 บริษัทจะทำการเปิดตลาดเชิงรุก โดยมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ของตลาด  การสร้างแบรนด์ ผ่านช่องทางต่างๆ  ขณะเดียวกันก็จะเน้นทำการตลาดแบบ Innovation Marketing โดยทำให้ผู้มุ่งหวังตื่นเต้น และอยากเข้ามาร่วมธุรกิจกับซีสเซิล   ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัท ได้ทำการปรับปรุงแผนการตลาดจ่ายผลตอบแทนแบบใหม่ที่นักธุรกิจทุกท่านที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับซีสเซิล  ประสบผลสำเร็จได้ง่ายขึ้น มีรายได้ที่มั่นคง ซึ่งแผนใหม่นี้จะแตกต่างจากแผนเดิมพอสมควรเรียกได้ว่าแผนแบบใหม่นี้จะทำให้ผู้ร่วมธุรกิจกับ ซีสเซิล  ประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน หรือเรียกว่าเป็นแผนที่เร็วและแรง ในขณะนี้ก็ว่าได้  ซึ่งแผนดังกล่าวได้ใช้ในประเทศต่างๆ มาแล้วพบว่านักธุรกิจมีรายได้เพิ่มขึ้นทุกๆ ประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัท ซีสเซิล ได้ทำการวางแผนเพื่อสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น ผ่านระบบการฝึกอบรมที่ถูกวางไว้อย่างเป็นระบบ เพื่อให้นักธุรกิจเหล่านั้นดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้องและประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังและ ซีสเซิล  ประเทศไทยจะดำเนินนโยบายการขยายธุรกิจตามภารกิจของเมาเวอร์ ที่ว่าเราจะโตแบบช้าๆ แต่ว่ายั่งยืนซึ่งจะมุ่งเน้นการสร้างผู้นำเลือดใหม่ให้มากขึ้น ปัจจุบันเราได้ดำเนินการสร้างผู้นำ 4 ภูมิภาคแต่ละภูมิภาคก็จะประกอบไปด้วยหลายๆ จังหวัด  โดยบริษัทฯ จะทำการอบรมเสริมสร้างให้ผู้นำเหล่านี้ ดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้องตามแผนธุรกิจของซีสเซิล  ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจอิสระเลือดใหม่เป็นอย่างดี  หลังจากนั้นเป็นต้นไปทางบริษัทฯ ก็จะสร้างนวัตกรรมทางการตลาดแบบใหม่มากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับการตลาดที่เปลี่ยนแปลง


0 comments: