Sisel Executive Party เฮฮา
ปาร์ตี้หรูเฉพาะครอบซีลเซิลเท่านั้น
เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน
ที่ผ่านมา ณ. โรงแรมใบหยก สกาย โฮเทล ทาง ซีลเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)นำโดย
มิสเตอร์แอรอน เรนเนิร์ท รองประธานฝ่ายขายทั่วโลก ,คุณกานต์สิรี
ธนบูลย์ชูชัย ผู้จัดการสาขาประเทศไทย, และ คุณธนินโชติน์
กิติวัง ผู้จัดการทั่วไป จัดงานเชิดชูเกียรติประดับเข็มเกียรติยศแก่นักธุรกิจซีลเซิลระดับ
5 star รวมถึงแนะนำ 2
กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ SpectraMaxx ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสามเหลี่ยมแห่งชีวิต และผลิตภัณฑ์Cosmetic ในงานมีการเปิดตัว Brand
Ambassador และแจกรางวัลมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, เงินสด
เป็นต้น ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสานและประทับใจ
-------------------------
บริษัท
ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดการแถลงข่าว ณ โรงแรมใบหยก สกายทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2556 เวลา 13.00- 15.00 น
โดยผู้บริหารของบริษัทซีสเซิล
อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย) จำกัด
ได้ทำการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงวิสัยทัศน์และภารกิจที่ลงทุนในทั่วโลก
รวมถึงตลาดในประเทศไทย
มร.
แอรอน เรนเนอร์ท รองประธานฝ่ายขายโลก
กล่าวว่า บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทยจำกัด)
ได้สร้างปรากฏการณ์ในการเติบโต ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาซีสเซิล ได้จัดตั้งสำนักงานในประเทศ
เกือบ
40 ประเทศ ซึ่งเป็นการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อ
เรามีผู้ร่วมธุรกิจมากมายที่พยายามสานต่อ Mower Mission ให้กระจายไปทั่วโลก มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ได้เห็นผู้นำของบริษัทดำเนินการอย่างเต็มที่
ผมเองหวังว่าผู้ร่วมธุรกิจจะได้รับการฝึกอบรมด้านผลิตภัณฑ์และแผนการจ่ายผลตอบแทน
ซึ่งถือว่าเป็นพื้นฐานที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จกับซีสเซิล เป้าหมายที่มาเยือนเพื่อที่จะให้เข้าใจภาพรวมของซีสเซิล
เราจะไม่ลงลึกในผลิตภัณฑ์ชนิดใดชนิดหนึ่ง
แต่ยิ่งไปกว่านั้นเราจะอธิบายสินค้าแต่ละหมวดหมู่เพื่อเชื่อมโยงกับปรัชญาในการทำธุรกิจของซีสเซิล
เราต้องการให้ซีสเซิล เป็นปึกแผ่นโดยให้เข้าใจถึงปรัชญาที่ว่า
“Trust the science,Trust Sisel”
ขณะเดียวกันทางซีสเซิลได้สร้างบันได 5 ขั้นเพื่อสู่ความสำเร็จไปใช้สร้างองค์กรเพื่อสร้างฐานะและความสำเร็จด้วยบันได
5 ขั้นง่ายๆ ซึ่งทุกท่านที่เข้าร่วมธุรกิจกับซีสเซิล จะได้พบกับความสำเร็จอย่างง่ายดาย
คุณกานต์สิรี ธนบูลย์ชูชัย
กรรมการผู้จัดการได้กล่าวว่า
ปลายปี 2556 นี้ซีสเซิล มีแผนที่จะขยายฐานตลาดไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน
โดยมีนโยบายให้ซีสเซิล
ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของแถบภูมิภาคนี้ ซึ่งเราจะพยายามผลักดันให้ซีสเซิล เป็นที่รู้จัก
โดยอาศัยนักธุรกิจอิสระจากประเทศไทยเข้าไปดำเนินธุรกิจ
ควบคู่กับการสนับสนุนในการดำเนินงานทางการตลาดของบริษัท เบื้องต้นเราวางแผนไว้ว่าจะเปิดสำนักงานในประเทศมาเลเซีย ก่อนที่จะขยายไปยังประเทศกัมพูชา สิงคโปร์ ลาว
พม่า ซึ่งประเทศต่างๆ เหล่านี้นักธุรกิจอิสระของเราได้ทำการเปิดตลาดไว้แล้ว
บริษัทซีสเซิล เข้าไปเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักธุรกิจและผู้บริโภคในประเทศเหล่านั้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจอิสระที่สนใจได้เข้ามาดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัทได้สะดวกรวดเร็ว
และง่ายขึ้นซึ่งบริษัท ซีสเซิล คาดว่าจะได้รับการตอบรับเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มประเทศภูมิภาคอาเซียน
เนื่องจากบริษัททำการค้นคว้าวิจัยและผลิตสินค้าเอง อีกทั้งมีโรงงานขนาดใหญ่กว่า 400,000 ตารางฟุต
พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ทำให้ผลิตสินค้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพออกสู่ตลาด
และตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและผู้บริโภคเป็นอย่างดี สิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงเสริมทำให้ซีสเซิล ประสบผลสำเร็จในการเปิดตลาดในภูมิภาคอาเซียนได้
ทางด้านตลาดในประเทศไทยนั้น
คุณ ธนินโชตน์ กิติวัง ผู้จัดการทั่วไป
กล่าวว่า ตลาดในประเทศไทยนั้น เป็นตลาดที่
บริษัท ซีสเซิล ได้ทำความรู้จักและคุ้นเคยมาแล้วประมาณ 2 ปี
ทำให้ได้เรียนรู้ถึงศักยภาพของบริษัท
และนักธุรกิจที่ร่วมทำธุรกิจกับเราได้ดีพอสมควร
ดังนั้นในครึ่งปีหลังของปี พ.ศ. 2556 บริษัทจะทำการเปิดตลาดเชิงรุก
โดยมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ของตลาด
การสร้างแบรนด์ ผ่านช่องทางต่างๆ
ขณะเดียวกันก็จะเน้นทำการตลาดแบบ Innovation
Marketing โดยทำให้ผู้มุ่งหวังตื่นเต้น และอยากเข้ามาร่วมธุรกิจกับซีสเซิล ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัท
ได้ทำการปรับปรุงแผนการตลาดจ่ายผลตอบแทนแบบใหม่ที่นักธุรกิจทุกท่านที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับซีสเซิล
ประสบผลสำเร็จได้ง่ายขึ้น
มีรายได้ที่มั่นคง
ซึ่งแผนใหม่นี้จะแตกต่างจากแผนเดิมพอสมควรเรียกได้ว่าแผนแบบใหม่นี้จะทำให้ผู้ร่วมธุรกิจกับ
ซีสเซิล ประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน
หรือเรียกว่าเป็นแผนที่เร็วและแรง ในขณะนี้ก็ว่าได้ ซึ่งแผนดังกล่าวได้ใช้ในประเทศต่างๆ
มาแล้วพบว่านักธุรกิจมีรายได้เพิ่มขึ้นทุกๆ ประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัท ซีสเซิล
ได้ทำการวางแผนเพื่อสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น
ผ่านระบบการฝึกอบรมที่ถูกวางไว้อย่างเป็นระบบ
เพื่อให้นักธุรกิจเหล่านั้นดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้องและประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังและ
ซีสเซิล ประเทศไทยจะดำเนินนโยบายการขยายธุรกิจตามภารกิจของเมาเวอร์
ที่ว่าเราจะโตแบบช้าๆ แต่ว่ายั่งยืนซึ่งจะมุ่งเน้นการสร้างผู้นำเลือดใหม่ให้มากขึ้น
ปัจจุบันเราได้ดำเนินการสร้างผู้นำ 4 ภูมิภาคแต่ละภูมิภาคก็จะประกอบไปด้วยหลายๆ
จังหวัด โดยบริษัทฯ
จะทำการอบรมเสริมสร้างให้ผู้นำเหล่านี้
ดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้องตามแผนธุรกิจของซีสเซิล ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจอิสระเลือดใหม่เป็นอย่างดี หลังจากนั้นเป็นต้นไปทางบริษัทฯ
ก็จะสร้างนวัตกรรมทางการตลาดแบบใหม่มากยิ่งขึ้น
เพื่อให้สอดคล้องกับการตลาดที่เปลี่ยนแปลง
0 comments:
Post a Comment