Monday, November 12, 2012

โอสถสภา แบ่งฝันปันสุข ปี 2


โอสถสภา แบ่งฝันปันสุข ปี 2   สุธิดา เสียมหาญ ผู้อำนวยการสื่อสารองค์กร บริษัทโอสถสภา จำกัด  ร่วมกับ เพ็ญลักขณา ขำเลิศ ตัวแทนเครือข่ายคนทำดีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม แบ่งฝันปันสุข  Big Giving Day 2013 ให้กับ 23 โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย.นี้  พร้อมมอบเงินสนับสนุน 23 โรงเรียน ๆ ละ 50,000 บาท โดยมีคณะผู้บริหาร และพนักงานจิตอาสาโอสถสภากว่า 200 คนร่วมประชุม  ณ โรงงานผลิตเครื่องดื่มโอสถสภา จ.พระนครศรอยุธยาเมื่อ วันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์  : กิจกรรม Big Giving Day “แบ่งฝัน ปันสุข” ปีที่ 2 


Big Giving Day “แบ่งฝัน ปันสุข ปีที่ 2 หนึ่งในโครงการ โอสถสภา เพื่อชีวิตที่ดี..ยิ่งกว่า
                 
เมื่อวันที่ 5 ..ที่ผ่านมา  ณ ห้องประชุม โรงงานผลิตเครื่องดื่มอยุธยา คุณสุธิดา เสียมหาญ ผู้อำนวยการสื่อสารองค์กร นำคณะผู้บริหารและพนักงานโอสถสภา ในแต่ละอำนวยการทั้ง 23ทีม จัดประชุมเชิงปฏิบัติการในการเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรม”แบ่งฝันปันสุข” ร่วมกับคณะทำงานเครือข่ายคนทำดี จ.พระนครศรีอยุธยา นำโดยคุณเพ็ญลักขณา ขำเลิศ และคณาจารย์โรงเรียนทั้ง 23แห่ง  เพื่อหารือพูดคุยแลกเปลี่ยน รวมถึงสำรวจพื้นที่ เพื่อเป็นข้อมูลในการทำกิจกรรม โดยโอสถสภาได้มอบเงินสนับสนุนให้แต่ละโรงเรียนๆ ละ 50,000 บาทในกิจกรรมครั้งนี้ อีกด้วย
คุณธนา ไชประสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีนโยบายในการสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม โดยต้องการให้พนักงานเข้ามามีส่วนร่วมและมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนพันธกิจเพื่อสังคมขององค์กร เพื่อสานต่อวัฒนธรรมของการให้ เพราะสำหรับชาวโอสถสภา “การให้และการช่วยเหลือผู้อื่น” เป็นความหมายของคำว่า เต๊กเฮงหยู ซึ่งทำให้เราเจริญเติบโตและยืนหยัดมาได้ถึงทุกวันนี้

ทั้งนี้ กิจกรรมแบ่งฝัน ปันสุข ปีที่ 2 Big Giving Day จะจัดขึ้น ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันศุกร์ที่ 30 .. นี้


----------------------------------------------- 

0 comments: