Friday, October 8, 2010

ซื้อ ขาย โตโยต้า TOYOTA ราคาพิเศษ


TOYOTA VIOS
VIOS รุ่นที่ผ่านมา ทุกคนกล่าวยอมรับโดยรวมมีหลายอย่างพอสรุปได้ดังนี้
เป็นรถที่ประหยัดและคุ้มค่าที่สุด โดยเฉพาะด้านการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
ได้รับความนิยมสูงสุดต่อเนื่องมาโดยตลอดเวลาการจำหน่าย
มีสมรรถนะเป็นที่ยอมรับว่า ดีเยี่ยมทั้งด้านกำลังเครื่องยนต์, การทรงตัว, การควบคุมและการหยุดรถ
การบำรุงรักษาตามระยะทางที่ต่ำ คุ้มค่าต่อการใช้งาน
มีอะไรที่โดดเด่นใน “NEW VIOS”
เป็นรถคอมแพค ซีดาน ที่มีห้องโดยสารขนาดใหญ่ เทียบได้กับรถขนาดกลาง
มีสมรรถนะด้านการขับขี่ที่ลงตัว, ปลอดภัย และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
เป็นรถที่ควบคุมง่าย ให้ความสะดวกสบาย คล่องตัวทุกขณะ การขนย้ายสัมภาระอย่างง่ายดาย

รายละเอียด
ความกว้างสบายภายในตัวรถ เทียบเท่ารถเก๋งขนาดกลาง เพราะมีปริมาตรทั้งหมดถึง 3.27 ลูกบาศก์เมตร พื้นที่วางเท้าด้านหลังเรียบเสมอพื้น ทำให้สะดวกในการวางเท้าและอื่นๆ เบาะนั่งออกแบบโอบกระชับสรีระได้เป็นอย่างดี เบาะนั่งหลังพับได้ในเกรด G ขึ้นไป และมีที่เท้าแขนตรงกลาง พร้อมที่วางแก้วน้ำให้อีกด้วย การก้าวขึ้นรถทำได้โดยง่าย เพราะประตูเปิดได้กว้าง มีการออกแบบเบาะนั่งลบมุมด้านริม จึงก้าวขึ้นนั่งไม่ค่อยติดขัดด้านท้ายรถก็สามารถเก็บสัมภาระได้มากถึง 475 ลิตร แล้วยิ่งถ้าพับเบาะหลังลงก็ไม่ต้องพูดถึงการยกสิ่งของเข้าท้ายรถทำได้ง่าย ดาย เพราะมีการออกแบบฝากระโปรงท้ายและห้องบรรทุกสัมภาระอย่างลงตัว การเคลื่อนย้ายสิ่งของไม่เมื่อยล้ายามมีน้ำหนักมาก
สมรรถนะการขับขี่ที่ลงตัวที่สุด ด้วยเครื่องยนต์ 1NZ-FE VVT-i 16 วาล์ว ความจุกระบอกสูบ 1,497 ซีซี คันเร่งไฟฟ้าแบบ ETCS-i เหมือนกับรถยนต์ CAMRY ด้วยพละกำลัง 109 แรงม้า แรงบิด 141 นิวตันเมตร ซึ่งประหยัดน้ำมันสูงสุด 18.07 กิโลเมตรต่อลิตร อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียงแค่ 11.81 วินาที ถึงแม้ว่าน้ำหนักรถจะเพิ่มมากขึ้นก็ตาม แต่สมรรถนะในการยึดเกาะก็เพิ่มขึ้นด้วย เนื่องจากมีการออกแบบของฐานล้อที่ยาวขึ้นและกว้างขึ้น และมีการเซ็ทช่วงล่างหลังใหม่ ทำให้มีการทรงตัวที่ดีมาก วงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.9 เมตร สามารถกลับรถในพื้นที่แคบได้อย่างสบาย นอกจากนั้นยังได้ติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยใน VIOS ใหม่ ทุกรุ่นก็คือ ABS, EBD และ BA เพราะทางโตโยต้าคำนึงถึงด้านความปลอดภัยอันดับแรก
การควบคุมรถที่ง่าย และขับขี่ที่ง่าย เพราะมิติของตัวรถลงตัวเป็นอย่างดีที่สุด การบังคับเลี้ยวก็ทำได้ดีมาก พวงมาลัยแบบเพาเวอร์ไฟฟ้า ไม่ต้องกังวลกับการบำรุงรักษา รัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 4.9 เมตร ทัศนะวิสัยในการขับขี่หรือโดยสารดีมาก เพราะมีการออกแบบอย่างลงตัวที่สุด ระยะยื่นหน้าและหลังก็ลงตัว การจัดวางอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถใช้งานอย่างไม่ยากเย็น และไม่กีดขวางขณะขับขี่อีกด้วย

สนใจซื้อรถ โตโยต้า โทร. 089-078-3775 คุณบอม
* ถ้าบอกว่า "คุณตริน แนะนำมา" จะได้รับเงื่อนไขพิเศษ

------------
TOYOTA ALTIS


BEYOND DEFINITION แรงทรงพลัง นุ่มทุกสปีด ประหยัดเต็มอัตรา
พบกับการปรับเปลี่ยนโฉมครั้งใหม่ของ Corolla Altis ปี 2553 “เหนือกว่าที่เคยล้ำหน้า มากกว่าที่เคยสมบูรณ์แบบ” สัมผัสความล้ำหน้า ที่ไม่เพียงพัฒนาเพื่อการเดินหน้าแห่งยนตรกรรม แต่เป็นการหลอมรวมการขับเคลื่อน ให้เป็นหนึ่งเดียวกับผู้ขับขี่ จากหัวใจสู่คันเร่ง จากความแรงสู่การพุ่งทะยาน ทุกสปีดนุ่มนวลทรงพลัง สู่ความประหยัดน้ำมัน ที่มอบอิสระแห่งการขับขี่ตลอดเส้นทาง

สนใจซื้อรถ โตโยต้า โทร. 089-078-3775 คุณบอม
* ถ้าบอกว่า "คุณตริน แนะนำมา" จะได้รับเงื่อนไขพิเศษ





สนใจซื้อรถ โตโยต้า โทร. 089-078-3775 คุณบอม
* ถ้าบอกว่า "คุณตริน แนะนำมา" จะได้รับเงื่อนไขพิเศษ
-----------------------------------





0 comments: