Monday, June 10, 2013

การอบรม JC Execution Matrix





การอบรม JC Execution Matrix ที่โรงแรม JW Marriott ภูเก็ต
เมื่อวันที่ 2-3 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดให้มีการอบรมพิเศษสำหรับผู้ที่ผ่านโปรโมชั่นซ้าย  1 ขวา 1 ภายใต้ชื่อ “JC Execution Matrix” ที่โรงแรม JW Marriott จังหวัดภูเก็ต โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น 200 ท่าน การอบรมในครั้งนี้นำทีมโดยดร. สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร ดร. กฤตภัค หัชลีฬหา รองประธานกรรมการบริหาร และผู้บริหารระดับสูงของบริษัทที่เข้าร่วมนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจของผู้จำหน่ายอิสระทั้งสิ้น
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและสนุกสนาน พร้อมกับดื่มด่ำบรรยาการศสุดหรูของโรงแรม JW Marriott และการได้ใกล้ชิดกับทีมผู้บริหารระดับสูงแบบกระทบไหล่กันคนต่อคนเลยทีเดียว สำหรับเนื้อหาในการอบรมนั้นดร. สมชายได้ให้ทายาททางธุรกิจทั้ง 2 ท่านขึ้นนำเสนอข้อมูลที่สร้างความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมอบรมได้อย่างมาก หัวข้อแรก คือ การสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จด้วย JC TV โดยคุณอาสา หัชลีฬหา ผู้อำนวยการสถานี JC TV  และคุณศรัณย์ณัฐฐา หัชลีฬหา รองผู้อำนวยการสถานี JC TV หัวข้อที่ 2 คือ Innovative Moderntrade MLM โดยคุณฐัช หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร นอกจากนี้ ดร. กฤตภัค หัชลีฬหา ยังให้เกียรติขึ้นแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท คือ JC Air Fryer หม้อทอดอัจฉริยะอีกด้วย

ผู้เข้าอบรมในครั้งนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่ากับการทำคุณสมบัติให้ผ่านโปรโมชั่นจริงๆ เพราะนอกจากจะกินหรูอยู่สบายกันจนน้ำหนักขึ้นแล้ว ข้อมูลต่างๆ  ที่ได้รับยังสามารถนำกลับไปใช้ในการสร้างธุรกิจของตนเอง รวมทั้งถ่ายทอดให้กับดาวน์ไลน์ได้อีกด้วย เมื่อจบการอบรมผู้เข้าอบรมทุกคนยังได้ขอให้บริษัทจัดการประชุมแบบนี้อีกเพื่อเป็นการสร้างแนวทางในการทำธุรกิจในรูปแบบของจอยแอนด์คอยน์ให้ทั่วถึง

0 comments: