Friday, September 5, 2014

ASUS ROG G550JK แรงเกินพิกัด!!




ASUS ROG G550JK แรงเกินพิกัด!! สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ
โฉมใหม่ พกง่าย บางเพียง 27 มม.!!!


เอซุส ส่ง โน้ตบุ๊คเกมมิ่ง ROG G550JK ขนาดจอ 15.6 นิ้ว มาพร้อมความแรงเกินพิกัด เหนือกว่าใครด้วยหน่วยประมวลผล 4th-generation Intel® Core™ i7 และพลังกราฟฟิก NVIDIA® GeForce® GTX™ 850M ที่สามารถโอเวอร์คล็อกด้วยเทคโนลยี ASUS TurboMaster ช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมตื่นตาตื่นใจกว่าที่เคย พร้อมการออกแบบสไตล์เกมมิ่งให้พกพาได้ง่าย พร้อมไปได้ทุกที่ ด้วยความบางเพียง 27 มม.!!!


มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอซุสยังคงเดินหน้าสานแนวคิด Design thinking ที่เริ่มจากความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริโภค ASUS ROG G550JK จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคอเกมอย่างแท้จริง

เหนือระดับ สไตล์ ROG พกพาไปได้ทุกที่
          ASUS ROG G550JK ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม สไตล์ ROG สีดำเข้มและเจียระไนด้วยเส้นสีแดงสุดขลัง พร้อมโลโก้ ROG เรืองแสงสง่าที่คู่แข่งต้องสะดุดตา มีส่วนที่บางที่สุดเพียง 27 มม. สามารถพกพาไปได้ทุกที่ แสงสีแดงจาก Chiclet  Keyboard ช่วยให้มองเห็นง่าย สะดวกแม้อยู่ในที่แสงน้อย ไม่ว่าเกมแบบไหนก็คว้าชัยได้ด้วย G550JK
ประสิทธิภาพอันทรงพลัง
ASUS ROG G550JK เต็มเปี่ยมด้วยสุดยอดประสิทธิภาพอันทรงพลัง พร้อมเทคโนโลยี ASUS TurboMaster และซอฟต์แวร์ GPU Tweak ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 850M GPU ให้สามารถรองรับการโอเวอร์คล็อกสูงสุด 5% แม้กระทั่งในขณะการใช้งานอย่างหนัก
พัดลมคู่อันชาญฉลาดที่จะช่วยระบายความร้อนของ CPU และ GPU โดยอัตโนมัติเมื่อจำเป็น ทำให้คอเกมสามารถสนุกกับเกมสุดมันส์และประสิทธิภาพความแรงพร้อมกราฟฟิกอันสวยงามจากการ์ดจอแยกได้อย่างจุใจ


การแสดงผลภาพและเสียงที่เต็มอรรถรส
แสดงผลเต็มอิ่มด้วยขนาดจอ 15.6 นิ้ว คมชัดระดับ Full HD แบบ IPS พร้อมมุงมองกว้างถึง 178 องศา ทำให้สนุกกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มอรรถรส และยังช่วยถนอมสายตาขณะเล่นเกมที่ต้องใช้ความต่อเนื่องเป็นเวลานานด้วยหน้าจอแบบด้าน นอกจากนี้ ASUS SonicMaster Premium เทคโนโลยีเอก สิทธิ์ของเอซุสที่พัฒนาร่วมกับ Bang & Olufsen  ICEpower® ให้ประสิทธิภาพเสียงอันทรงพลังรอบด้าน พร้อมลำโพงซับวูฟเฟอร์ที่ให้เสียงทุ้มของเบสและให้อรรถรสในการเล่นเกมได้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น

คอเกมพันธุ์แท้ห้ามพลาด!!! ASUS ROG G550JK วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 34,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND  หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717


-------------------------------------------


เกี่ยวกับเอซุส
        เอซุส หนึ่งในสามผู้จำหน่ายโน้ตบุ๊กสำหรับผู้ใช้ทั่วไประดับโลก ออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ในการออกแบบเรายึดถือความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
        เราเป็นผู้ปฎิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC และได้รับรางวัลถึง 4,256 รางวัล ในปี 2013  ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานมากกว่า 12,500 คนทั่วโลก ทีมวิจัยและพัฒนากว่า 3,800 คน มีรายได้เมื่อปี 2013 ประมาณ 14 พันล้านเหรียญสหรัฐ

###

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: ASUS Call Center: 02-401-1717
บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณอรุณพงศ์ ทองสุทธิ (แมน)
โทรศัพท์ 02-677-4422 #32121

0 comments: