Thursday, July 10, 2014

ASUS Fonepad 7 พาเที่ยว

 ASUS Fonepad 7 พาเที่ยว
อิ่มบุญวันหยุดอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา


จะไปไหนมาไหนในปัจจุบันก็ต้องพกอุปกรณ์ไอทีติดตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หูฟัง สายชาร์จ แบตเตอรี่สำรอง เพื่อใช้ผ่อนคลายในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้อยู่เสมอ การเลือกสรรอุปกรณ์ที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ

ในโอกาสวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษาในสุดสัปดาห์นี้ เอซุสขอแนะนำ Fonepad 7 (FE170CG) ที่เป็นทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ตแบบ 2 ซิม ช่วยให้เราไม่ต้องพกอุปกรณ์หลายๆอย่าง เช่น การตื่นมาจัดเตรียมอาหารใส่บาตรยามเช้า ASUS ZenUI ซอฟต์แวร์ภายในที่เอซุสพัฒนาขึ้น ช่วยให้คุณไม่ลืมทุกสิ่งที่กำลังจะมาถึงด้วยฟีเจอร์ What’s Next เตือนแม้กระทั่งสภาพอากาศที่จะเปลี่ยนแปลงในวันรุ่งขึ้น ทำให้เราสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างราบรื่น
 
การเข้าวัดถวายผ้าอาบน้ำฝนหรือเทียนพรรษาเป็นอีกหนึ่งประเพณีที่ปฏิบัติในเทศกาลวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ระหว่างเดินทางก็สามารถผ่อนคลายไปกับ Fonepad 7 พกง่าย สบายกระเป๋า ด้วยขนาดจอกว้างเพียง 11 ซม. ซึ่งมีระยะขอบจอกับตัวเครื่องที่บางที่สุดในปัจจุบัน
 

หลังอิ่มบุญแล้วก็แวะถ่ายรูปด้วยกล้องหน้า-หลังคุณภาพคับแก้ว ไม่ว่าจะเป็น โหมด Selfie จับใบหน้าเราและครอบครัวตามจำนวนที่กำหนด แล้วนับถอยหลังเพื่อจับภาพอัตโนมัติ โหมด Time rewind ช่วยบันทึกภาพก่อนถ่าย 2 วินาที สามารถย้อนกลับหรือขยับไปเลือกภาพได้ สะดวกมากในกรณีที่ภาพเบลอ หรือมีเด็กตัวเล็กๆที่ไม่ยอมอยู่นิ่งขณะถ่ายรูป

การเวียนเทียนตอนเย็นถือปฏิบัติเป็นประเพณีในวันอาสาฬหบูชา ซึ่งมาถึงตรงนี้บางคนเริ่มหาแบตเตอรี่สำรอง เนื่องจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ถูกใช้งานมาตลอดทั้งวัน ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อ Fonepad 7 นั้นมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 3,950 mAh ช่วยให้ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน

เพียงเท่านี้ เราก็มีความสุขและอิ่มบุญไปกับอุปกรณ์คู่ใจในช่วงเทศกาลวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษาแล้ว ใครที่ยังลังเลว่าจะเลือกใช้อุปกรณ์แบบไหนในช่วงนี้ Fonepad 7 เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับโทรศัพท์และแท็บเล็ตในหนึ่งเดียว ด้วยราคาเพียง 4,190 บาท มีสีขาว ดำ แดง และฟ้า
 

 
เกี่ยวกับเอซุส
        เอซุส หนึ่งในสามผู้จำหน่ายโน้ตบุ๊กสำหรับผู้ใช้ทั่วไประดับโลก ออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต และสมาร์ตโฟน ในการออกแบบเรายึดถือความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
        เราเป็นผู้ปฎิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC และได้รับรางวัลถึง 4,256 รางวัล ในปี 2013  ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานมากกว่า 12,500 คนทั่วโลก ทีมวิจัยและพัฒนากว่า 3,800 คน มีรายได้เมื่อปี 2013 ประมาณ 14 พันล้านเหรียญสหรัฐ
 
บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณอรุณพงศ์ ทองสุทธิ (แมน)
โทรศัพท์ 02-677-4422 #32121

0 comments: