เพย์สบาย จับมือ ไปรษณีย์ไทย
เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเติมเงินชำระเงินแบบเรียลไทม์กว่า
1,300 แห่งทั่วประเทศ
10
มิถุนายน 2557 –
เพย์สบาย (Paysbuy) บริษัท
ในเครือดีแทค
และเป็นผู้นำการให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์และระบบการชำระเงินออ
นไลน์ในประเทศไทย
เดินเครื่องจับมือพันธมิตรเพิ่มช่องทางการเติมเงินและชำระเงินให้ลูกค้า
สะดวกมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย เปิดเคาน์เตอร์ที่มีกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้แบบเรียลไทม์
นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพย์สบาย จำกัด
กล่าวว่า
“เพย์สบาย
ยังคงเดินหน้าหาพันธมิตรที่เข้มแข็งเพิ่มช่องทางและขยายจุดการให้บริการเติม
เงินชำระเงิน เพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เพย์สบาย ได้ร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย เพิ่มช่องทางการเติมเงินใหม่ให้กับลูกค้าเพย์สบายกว่า
500,000 บัญชีสามารถเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของตัวเองได้ และเพิ่มช่องทางการชำระให้กับร้านค้าออนไลน์บนเพย์สบายกว่า
10,500 เว็บไซต์ได้แบบเรียลไทม์ทันทีผ่านจุดบริการ
Pay@Post และด้วยจุดแข็งเรื่องการให้บริการพร้อมด้วยระบบการทำงานของไปรษณีย์ไทยที่มีเคาน์เตอร์ให้บริการกว่า
1,300 แห่งทั่วประเทศ
ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าลูกค้าจะได้รับสะดวกสบายและรวดเร็วให้แก่ผู้ใช้บริการ
ชำระเงินออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยคิดค่าธรรมเนียมการทำธุรกิจเพียง
10 บาทเท่านั้น”
ทางด้าน
นางสาวสุชาดา พุทธรักษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ (สายงานการตลาด) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า
“ไปรษณีย์
ไทย
ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งสื่อสารพร้อมยังเป็นจุดรับชำระบริการสินค้า
ต่างๆกว่า 200 รายการ
และเพื่อรองรับกับการเติบโตแบบก้าวกระโดดในธุรกิจตลาดอีคอมเมิร์ซ
เราจึงได้ร่วมเพย์สบาย
ผู้นำการให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์และระบบการชำระเงินออนไลน์ใน
ประเทศไทย
เป็นช่องทางให้บริการรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเติมเงินของเพย์สบาย
และกลุ่มลุกค้าที่ต้องการชำระเงินสด โดยเรามีจุดบริการที่เรียกว่า
Pay@Post ที่พร้อมเป็นจุดรับชำระเงินและให้บริการมากว่า
16 ปี ด้วยจำนวนสาขากว่า
1,300 แห่งทั่วประเทศ”
0 comments:
Post a Comment