Wednesday, June 11, 2014

เพย์สบาย จับมือ ไปรษณีย์ไทย

เพย์สบาย จับมือ ไปรษณีย์ไทย
เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเติมเงินชำระเงินแบบเรียลไทม์กว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ
 
10 มิถุนายน 2557 เพย์สบาย (Paysbuy) บริษัท ในเครือดีแทค และเป็นผู้นำการให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์และระบบการชำระเงินออ นไลน์ในประเทศไทย เดินเครื่องจับมือพันธมิตรเพิ่มช่องทางการเติมเงินและชำระเงินให้ลูกค้า สะดวกมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย เปิดเคาน์เตอร์ที่มีกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้แบบเรียลไทม์
 
นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพย์สบาย จำกัด กล่าวว่า  เพย์สบาย ยังคงเดินหน้าหาพันธมิตรที่เข้มแข็งเพิ่มช่องทางและขยายจุดการให้บริการเติม เงินชำระเงิน เพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง  โดยล่าสุด เพย์สบาย ได้ร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย เพิ่มช่องทางการเติมเงินใหม่ให้กับลูกค้าเพย์สบายกว่า 500,000 บัญชีสามารถเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของตัวเองได้ และเพิ่มช่องทางการชำระให้กับร้านค้าออนไลน์บนเพย์สบายกว่า 10,500 เว็บไซต์ได้แบบเรียลไทม์ทันทีผ่านจุดบริการ Pay@Post  และด้วยจุดแข็งเรื่องการให้บริการพร้อมด้วยระบบการทำงานของไปรษณีย์ไทยที่มีเคาน์เตอร์ให้บริการกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ   ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าลูกค้าจะได้รับสะดวกสบายและรวดเร็วให้แก่ผู้ใช้บริการ ชำระเงินออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยคิดค่าธรรมเนียมการทำธุรกิจเพียง 10 บาทเท่านั้น 
 
ทางด้าน นางสาวสุชาดา พุทธรักษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ (สายงานการตลาด) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ ไทย ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งสื่อสารพร้อมยังเป็นจุดรับชำระบริการสินค้า ต่างๆกว่า 200 รายการ และเพื่อรองรับกับการเติบโตแบบก้าวกระโดดในธุรกิจตลาดอีคอมเมิร์ เราจึงได้ร่วมเพย์สบาย ผู้นำการให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์และระบบการชำระเงินออนไลน์ใน ประเทศไทย เป็นช่องทางให้บริการรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเติมเงินของเพย์สบาย และกลุ่มลุกค้าที่ต้องการชำระเงินสด โดยเรามีจุดบริการที่เรียกว่า Pay@Post ที่พร้อมเป็นจุดรับชำระเงินและให้บริการมากว่า 16  ปี ด้วยจำนวนสาขากว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ

0 comments: