Tuesday, August 6, 2013

แคมเปญ “ดีแทครีวอร์ด ชวนอิ่ม ร้านอร่อย ใกล้รถไฟฟ้า”



ดีแทครีวอร์ด เปิดประสบการณ์พิเศษ กับแคมเปญ  ดีแทครีวอร์ด  ชวนอิ่ม ร้านอร่อย ใกล้รถไฟฟ้า”   อิ่มอร่อยพร้อมรับสิทธิพิเศษ และส่วนลดสูงสุดกว่า 50%
ดีแทค รีวอร์ด สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับลูกค้า มอบฟรีความสุขให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในกรุงเทพฯ โดยจัด แคมเปญ  ดีแทค รีวอร์ด ชวนอิ่ม ร้านอร่อย ใกล้รถไฟฟ้า”  ในคอนเซ็ปต์สถานี ความสุข    มอบฟรีสิทธิพิเศษต่างๆให้กับลูกค้าดีแทคทุกคน ด้วยการมอบความสุขด้วยบริการและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตรชั้นนำต่างๆ มากมายที่ทางดีแทคเราคัดสรรมาให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้โดยเฉพาะ พร้อม แนะนำ 20 ร้านอร่อยใกล้สถานีรถไฟฟ้า และมอบสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่เข้าร่วมแคมแปญดังกล่าวให้ลูกค้าดีแทค และ แฮปปี้ โดยลูกค้าสามารถไปรับสิทธิ์และอิ่มอร่อยได้ง่ายๆจาก 20 ร้านที่ร่วมรายการ
ปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า สำหรับแคมเปญสถานีความสุขที่เกิดขึ้นมาในครั้งนี้ เป็นการมอบฟรีความสุขให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในกรุงเทพฯที่เร่งรีบ  จากการจราจรบ้านเราก็เห็นอยู่ว่าสาหัส ยิ่งช่วงเวลาเลิกงานด้วยแล้ว แคมเปญสถานีความสุขจากดีแทคทำให้เราไม่ต้องขับรถฝ่ารถติด ไม่ต้องเสียเวลาบนท้องถนนเป็นชั่วโมงๆ เพราะร้านค้าพันธมิตรต่างๆที่เราได้มีโอกาสร่วมแคมเปญในครั้งนี้เป็น ร้านอร่อยๆที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องวนหาที่จอดรถให้เสียเวลา
สำหรับร้านอร่อยที่ร่วมแคมเปญกับเรามีมากกว่า 20 ร้าน  และหลากหลายสถานีให้เลือก วันนี้ทางดีแทค   เลยคัดสรรร้านอร่อย 3 ร้านมาให้ทุกท่านอิ่มอร่อยกันในวันนี้ ได้แก่
1.ร้าน Mix Restaurant & Bar: ร้านนี้ได้รับรางวัล Thailand Best Restaurants 2 ปีซ้อน 
สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทคและแฮปปี้  ส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร พร้อมรับ dtac wifi ใช้งานฟรีนาน 30 วัน
เมนู พิเศษที่ทางร้านแนะนำเรียกน้ำย่อย หลากหลายจานที่ตกแต่งได้อย่างน่าทานได้แก่ ปูสลวย กุ้งทอดอัลมอนด์ ปลาหิมะราดซอสมะม่วง แซลมอนพันกุ้งแช่น้ำปลา ยูเอสสแกลลอปย่างซอสงา ต้มยำกุ้งแม่น้ำ แซลมอนทัชมาเนียมิโซะสไปซี่ และของหวานเต้าฮวยฟรุตสลัดสไตล์ฮ่องกง พร้อมเครื่องดื่มน้ำผลไม้สีสันสวยสดใส รสชาติหวานเย็นชื่นใจอีก 10 กว่าเมนู
2.ร้าน DakGalbi(ทัค กาลบี้) : ร้านอาหารกระทะร้อนสไตล์เกาหลีเมนูอาหารที่ แนะนำ  Dak Galbi Signature : เนื้อ ไก่หมักผัดกับซอสพริกเกาหลีพร้อมเครื่องเคียง พร้อมเครื่องดื่มที่ทุกคนต้องไม่พลาดสั่ง ชานมกล้วยสูตรเกาหลีหวานหอมเย็นชื่นใจ สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ รับฟรี ชานมกล้วย สูตรพิเศษจากเกาหลี มูลค่า 75 บาท เมื่อทานอาหาร ครบ 800 บาทขึ้นไป พร้อมรับ dtac wifi ใช้งานฟรีนาน 30 วัน
3.ร้าน  Second Bar By Baan Ying   :  ร้านน่านั่งสุด chill ย่านสยามเมนูอาหารที่ แนะนำได้แก่  ไอศครีมชาเย็นเฉาก๊วย เยลลี่เลมอน และเครื่องดื่ม (Mocktail) สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ รับฟรี ไอศครีมชาเย็นเฉาก๊วย ( 80 บาท ) เมื่อ ทานครบ 700 บาท     และส่วนลด 50 % สำหรับเมนูผัดไทปูนิ่ม (ปกติ 290 บาท) พร้อมรับ dtac wifi ใช้งานฟรีนาน 30 วัน
ทั้ง 3 ร้านนี้เป็นตัวอย่างที่เปิดโอกาสให้เราไปลิ้มลองและยังมีร้านอื่นๆที่แนะนำรวม 20 ร้าน ที่ร่วมกับทางดีแทค รีวอร์ด ที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า และพร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ร้านดังกล่าวให้ลูกค้าดีแทค และ แฮปปี้ ทุกท่าน 

--------------------

0 comments: