Tuesday, July 30, 2013

ปณท. เปิดตัว “อีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีด”




ไปรษณีย์ไทยจับมือแอร์เอเชีย เปิดตัวบริการใหม่ อีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีดส่งไปรษณีย์ด่วนภายในประเทศ มั่นใจ ถึงไวในวันเดียว
                ไปรษณีย์ ร่วมกับ สายการบินแอร์เอเชีย พลิกโฉมบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศ เอาใจคนรักการส่งด่วนถึงไว เปิดตัว “EMS SUPER SPEED” (อีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีด) ส่งของที่ไปรษณีย์ก่อน 10.30 น. ขนส่งผ่านเที่ยวบินแอร์เอเชีย พร้อมนำจ่ายถึงบ้านในวันเดียวกัน นำร่อง 3 เส้นทางสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ มั่นใจตอบสนองธุรกิจตลาดกำลังเติบโต กลุ่มเอสเอ็มอีและส่งสินค้าออนไลน์แบบเร่งด่วน
                นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษํท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ปณท. ริเริ่มบริการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ในโอกาสครบรอบ 10 ปี ไปรษณีย์ไทย และ 130 ปี กิจการไปรษณีย์ เพื่อส่งเสริมเครือข่ายธุรกิจของคนไทย โดยเฉพาะบริการด่วนพิเศษ(อีเอ็มเอส) ซึ่งถือเป็นบริการยอดนิยมของทุกคน ได้พัฒนาบริการ เพื่อตอบสนองกลุ่มธุรกิจ ที่ต้องการความรวดเร็วยิ่งขึ้นอีก
                ไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับแอร์เอเชีย ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีและมีเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เปิดบริการ อีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีด” ส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ในประเทศด้วยความรวดเร็วด่วนพิเศษ ให้มีมาตรฐานการนำจ่าย ในวันเดียวกันกับวันรับฝาก ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่ให้บริการเวลา 10.30 น. ซึ่งจะถึงปลายทาง ภูมิภาคเวลา 16.30 น. ส่วนปลายทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะถึงเวลา 17.30น. ผู้รับสามารถขอรับของได้ที่ท่าอากาศยานตามเวลาดังกล่าวได้ หรือรอรับที่บ้านได้ไม่เกิน 20.30 น. มีการประกันการสูญหายมั่นใจได้ในทุกขั้นตอน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสถานะของสิ่งของ ได้ตลอดเส้นทางผ่านแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ด้วยแอพ Track&Trace ที่ทันสมัย และเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th ได้ตลอด 24 ชม. หายห่วงเรื่องเวลารับสิ่งของ เพราะเจ้าหน้าที่จะโทรนัดหมายผู้รับ พร้อมโทรแจ้งผู้ส่งเมื่อผู้รับได้รับของแล้ว
                ด้านนายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ทั้งแอร์เอเชียและ ปณท. เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการขนส่งอยู่แล้ว เมื่อร่วมมือกันจึงทำให้มีบริการที่ ตอบสนองความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยแอร์เอเชียจะรับหน้าที่ขนส่งสิ่งของจากบริการ อีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีด” ไปกับเที่ยวบินในช่วง 14.00น.ของทุกวัน โดยจะนำจ่ายใน 3 เมืองใหญ่ คือเชียงใหม่ หาดใหญ่และภูเก็ต ในเขตตัวเมืองก่อน ไปรษณีย์จะรับช่วงส่งต่อ ถึงมือผู้รับในวันเดียวกัน
                แอร์เอเชียรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนความสำเร็จ และสร้างเครือข่ายเศรษฐกิจให้คนไทย ร่วมกับ ปณท. เราหวังว่าบริการนี้จะตอบสนองธุรกิจต่างๆได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะธุรกิจซื้อ-ขายออนไลน์ ที่จำเป็นต้องส่งของทางไปรษณีย์อยู่แล้ว จะมีทางเลือกในการส่งของภายในประเทศ ให้เร็วขึ้นภายในวันเดียว เชื่อว่าอีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีด จะเติบโตอย่างรวดเร็วแน่นอน             
                บริการ อีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีด” ส่งของได้สูงสุดถึง 20กิโลกรัม จะเริ่มให้บริการในวันที่ 15 ก.ค. นี้ ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 17 แห่ง อาทิ ปณ.สามเสนใน จตุจักร หลักสี่ คลองจั่น รังสิต บางนา ท่าอากาศยานดอนเมือง ฯลฯ และภูมิภาคในเขตอำเภอเมืองของ จ.เชียงใหม่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมถึงที่ทำการไปรษณีย์ ณ ท่าอากาศยานของทั้ง 3 จังหวัด โดยมีโปรโมชั่นราคาพิเศษ 300 บาท ในน้ำหนัก ไม่เกิน 3 กิโลกรัม ตั้งแต่วันเปิดบริการจนถึง 30 กันยายนศกนี้ หละงจากนั้นราคาปกติ เริ่มต้นที่ 350 บาท






0 comments: